120 Trò chơi team building Running Man p2

29-04-2020

Những trò chơi team building Running Man phần này thiên về sự khéo léo của người chơi. Có những trò chơi sử dụng đạo cụ, có những loại không cần đạo cụ team building. Nhưng dù sao thì chúng khá đơn giản, dễ tìm kiếm. Bạn hãy đọc và tìm cho mình một số trò chơi vui, hài hước và kịch tính nhé. 

>> xem 120 Trò chơi team building Running Man (phần 1) 

Bài tiếp theo này là trò chơi từ 51 trở đi. Bạn đã sẵn sàng đến với Trò chơi team building Running Man

51. Giật dây
Hai thành viên của mỗi đội sẽ thị đấu với nhau. Mỗi người sẽ buộc một sợi dây trên hông của mình. Người nào giật được dây trên hông của đối phương sẽ chiến thắng. (tập 231)

52. Dây chuyền
Các thành viên của mỗi đội lần lượt sẽ thực hiện chuyền một thành viên khác trong đội trên không mà không để chạm đất cho đến người chơi cuối cùng, trong khoảng thời gian ngắn nhất là đội chiến thắng. (tập 238)

53. Sói và Cừu
Một trong số tất cả những người chơi được chọn ngẫu nhiên là “Sói”, những người chơi còn lại sẽ là “Cừu”. Sói đứng tại điểm đích quay mặt về một hướng để không nhìn thấy Cừu.. tất cả Cừu đứng tại điểm xuất phát và hô to: “Sói ơi, mấy giờ rồi”. Sói trả lời trong khoảng số tứ 1-8 giờ. Sau đó Cừu phải bước số bước tương ứng một cách xa nhất để chạm vào Sói. Khi Sói trả lời: “Đến giờ ăn” thì Sói có quyền quay lại để bắt Cừu lúc đó người chơi là Cừu bị bắt sẽ bị loại. (tập 242)

54. Nhấc chai nước bằng bút chì
Mỗi đội cử ra một người chơi để thi đấu. Nhiệm vụ của người chơi là dùng một sợi dây, một đầu buộc bút chì, đầu cầu còn lại quấn vào thắt lưng. Sau đó chuyển động sợi dây để dùng bút chì nhấc chai nước rỗng được đặt trên mặt đất, trong khoảng thời gian ngắn nhất sẽ lầ người chiến thắng. (tập 242)

55. Đoán tên món ăn
Các đội chơi thi theo hình thức nhóm. Theo đó nhiệm vụ của mỗi đội như sau: 1 thành viên sẽ dùng các từ chỉ vị (không phải từ chỉ màu sắc, nguyên liệu,…) để miêu tả về một món ăn, những thành viên còn lại không được nhìn thấy thức ăn và phải sử dụng những gợi ý mà người chơi đầu cung cấp để đoán đúng tên món ăn. Đội nào hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất sẽ là đội chiến thắng. (tập 99)

56. Vẽ tiếp sức
Các đội chơi thi theo hình thức nhóm. Theo đó tất cả các thành viên trong đội xếp thành một hàng và cùng quay về một hướng. Người chơi đầu tiên sẽ quay về hướng ngược lại để nhận một câu, một thành ngữ cho sẵn, sau đó vẽ minh họa nội dung của câu đó và chuyền lần lượt cho từng thành viên kế tiếp để vẽ lại. Đến người chơi cuối cùng quay lại nhìn hình vẽ của người chơi trước đó và đoán ra câu đáp án đang được nhắc tới. Trong thời gian qui định đội nào đưa ra được đáp án đúng và sớm nhất sẽ là đội chiến thắng. (tập 99)

57. Nhảy dây 2
3 thành viên trong một đội sẽ cùng lúc nhảy dây với số lần qui định đồng thời người chơi đứng ở giữa phải đặt cốc nước trên đầu sao cho khi kết thúc phần chơi mực nước ở chiếc cốc vẫn trên vạch qui định thì sẽ chiến thắng. (tập 245)

58. Ném bóng
3 khu vực với 3 màu khác nhau, 3 đội chơi được chia lần lượt vào 3 khu vực. Theo đó người chơi của mỗi đội sẽ ném bóng vào các thành viên của đội đối phương để loại. Đội nào có thành viên sống sót cuối cùng sẽ là đội chiến thắng. (tập 245)

59. Đoát vật
Các đội chơi cùng đứng tại vạch xuất phát, tại điểm đích trọng tài sẽ giơ ra một đồ vật bất kì. Nhiệm vụ của các đội chơi là đoán xem vật được trọng tài giơ ra là vật gì. Đội nào đoán đúng đầu tiên sẽ là đội chiến thắng. (tập 92)

60. Sắt xếp các món ăn
Các thành viên trong một đội sẽ cùng nhìn một bàn ăn mẫu với các món ăn được sắp xếp với vị trí ngẫu nhiên. Sau đó trong khoảng thời gian giới hạn đội chơi phải sắp xếp lại đúng thứ tự các món ăn như đối với bàn ăn mẫu là thành công. (tập 77)

61. Thực hiện hành động theo lệnh
Các thành viên trong cùng một đội nằm trên đất. Sau đó khi trọng tài hô tên và hành động phải thực hiện thì người chơi bật dậy và thực hiện hành động tương tự, nếu không làm đúng sẽ thua cuộc. (tập 68)

62. Hơi dài
Thực hiện trò chơi theo đội hoặc nhóm. Theo đó khi một thành viên trong đội hét liên tục không ngắt quãng một từ hoặc cụm từ thì các thành viên khác phải thực hiện nhiệm vụ được đưa ra. Nếu thành viên đầu tiên ngừng hét mà đội chưa thực hiện xong nhiệm vụ coi như thua cuộc. (tập 67)

63. Gửi tin nhắn
Tất cả người chơi sẽ tham gia soạn tin nhắn một câu hoặc cụm câu hoàn chỉnh sau đó gửi tin nhắn đó đến trọng tài. Người chơi nào gửi nhanh nhất và không mắc lỗi sai về cú pháp sẽ là người thắng cuộc. (tập 65)

64. Gắp thức ăn theo bài hát
Thực hiện trò chơi theo đội hoặc nhóm. Theo đó người chơi ngồi trước bàn ăn, khi nhạc được bật lên và trong bài hát đến đoạn nào có từ hoặc cụm từ được chỉ định thì phải gắp ăn thức ăn. Nếu lỡ nhịp hoặc chưa kịp ăn thức ăn coi như thua cuộc. (tập 59)

65. Thực hiện hành động trong khi ăn
Các đội chơi thi đấu với nhau. Các đội chơi sẽ ngồi ăn cùng nhau đồng thời thành viên trong đội phải làm cách nào đó để cho thành viên đội đối phương thực hiện một hành động định sẵn trong khi ăn là thành công. (tập 58)

66. Ăn dưa chuột
Mỗi đội cử ra một thành viên để thực hiện trò chơi. Nhiệm vụ được đưa ra cho người chơi là đắp một miếng dưa chuột lên mặt , sau đó không dùng tay, chỉ dùng cơ trên mặt để ăn hết miếng dưa chuột. Người chơi nào hoàn thành trong thời gian ngắn nhất sẽ chiến thắng. (tập 249)

67. Bịt mắt đoán thành viên
Một đội cử ra một thành viên bị bịt mắt, sau đó dùng tay sờ lên khuôn mặt của các thành viên còn lại trong đội để nhận dạng, ghi nhớ. Thành viên này sau đó phải nói được đúng tên các thành viên trong đội theo thứ tự thì chiến thắng. (tập 48)

68. Bóng rổ giấy
Hai đội chơi sẽ thi đấu với nhau, các thành viên của tất cả các đội chơi sẽ ngồi xen kẽ với nhau, chuyền cho nhau bóng giấy và ném vào rổ của đối phương. Đội nào ghi được nhiều điểm hơn trong thời gian qui định sẽ là đội chiến thắng. (tập 32)

69. Kẻ trộm
Các thành viên trong đội chơi được phát một tấm thẻ ngẫu nhiên nhưng trong đó có một tấm thẻ là “Kẻ trộm” còn các tấm thẻ khác là bình thường. Sau đó các thành viên sẽ tráo đôi tấm thẻ với thành viên khác ngồi kế bên theo chiều kim đồng hồ. Sau một lượt thành viên nào có tấm thẻ “Kẻ trộm” trong tay là thua cuộc. (tập 14)

70. BiBo
Tất cả người chơi lần lượt đến phiên mình sẽ hô to số thứ tự. Số thứ tự là 1 và được bắt đầu từ người chơi đầu tiên. Nhưng khi đếm đến các con số được chỉ định như 3,6,9 thay vì hô to con số đó ta sẽ thay bằng “BiBo”. VD: đến số 33 ta phải hô to 2 lần Bibo Bibo,…. Nếu người chơi nào hô nhầm hoặc không hô sẽ là người thua cuộc. (tập 14)

71. Hô số
Tất cả người chơi cùng thực hiện trò chơi. Khi trọng tài hô 1 – một người chơi đứng lên, hô 2 – hai người chơi kế tiếp so với người chơi đầu tiên đứng lên,… tiếp tục như vậy cho đến khi có một người chơi nào đó trong diện đứng lên nhưng không đứng lên là người thua cuộc. (tập 14)

72. Kéo rơi kẹp
Hai đội chơi sẽ thi đấu với nhau. Theo đó mỗi thành viên trong đội sẽ dùng một cái kẹp được nối với một sợi dây chun nối với cái kẹp của đội đối phương. Dùng kẹp đó kẹp vào một bộ phận trên khuôn mặt. Khi trọng tài ra hiệu lệnh tất cả người chơi dùng sức kéo sao cho làm rơi cái kẹp của đội đối phương. Khi một đội làm rơi hết tất cả kẹp trước thì thua cuộc. (tập 8)

73. Uống nước nối tiếp
Hai đội sẽ thi đấu với nhau. Trong đó các thành viên phải thực hiện lần lượt nối tiếp việc uống nước và dùng tay làm lật úp cốc. Đội nào có tất cả các thành viên hoàn thành đủ, đúng và sớm nhất sẽ là đội chiến thắng. (tập 250)

74. Giữ gậy không đổ
Các thành viên trong đội sẽ đứng thành một vòng tròn, mỗi người chơi được cấp phát 1 cái gậy có độ dài khác nhau, chống gậy thẳng đứng xuống đất giữ gậy đứng yên, khi có hiệu lệnh của trọng tài thì tất cả thành viên nhanh chóng di chuyển (xoay) theo chiều kim đồng hồ tới vị trí của thành viên kế bên, giữ gậy không để đổ chạm đất. Xoay như vậy với số vòng bằng với số thành viên trong đội. Khi không có một cái gậy nào đổ coi như đội chơi hoàn thành. (tập 250)

75. Viết tên lên bảng
Hai đội sẽ thi đấu với nhau. Trong mỗi đội sẽ chia ra người viết tên của đối phương lên bảng đặt ở vị trí đối phương và người xóa tên khi đối phương viết tên các thành viên lên bảng được đặt tại vị trí đội nhà. Khi một đội viết được tên của một trong các thành viên đội đối phương lên bảng trong vòng 3 giây mà không bị xóa thì thành viên có tên đó bị loại. Đội nào loại được hết tất cả các thành viên của đội đối phương trước là thắng. (tập 252)

76. Tư thế phù hợp
Tất cả người chơi được phân thành các cặp đôi. Dựa theo chủ đề mà trọng tài đưa ra, các cặp đôi phải nghĩ ra một tư thế phù hợp để thể hiện. Sau đó các cặp đôi tập trung lại, oẳn tù tì để xác định thứ tự các động tác mà các cặp phải thực hiện. Cặp đôi thứ 2 phải thực hiện lại động tác mà cặp 1 thực hiện sau đó mới đến động tác của mình. Cặp 3 thực hiện lại động tác của cặp 1, 2 sau đó đến động tác của mình,…tương tự như vậy cho đên cặp cuối cùng. Khi một đội không thực hiện lại y nguyên động tác của đội phía trước coi như thua cuộc. (tập 253